Mô tả công việc

- Tổ chức, quản lý và điều hành Phòng Mua hàng.
- Tư vấn giải pháp đảm bảo cung ứng hàng hóa – vật tư – sản phẩm – dịch vụ đáp ứng yêu cầu Công trình, Nhà máy.
- Tư vấn cho Ban Lãnh đạo về thông tin thị trường, thông tin của nhà cung cấp, thường xuyên phát triển các vật tư, NVL thay thế để giảm chi phí, …
- Xác định nhu cầu hàng hóa – vật tư – sản phẩm – dịch vụ đáp ứng yêu cầu Công trình, Nhà máy.
- Đảm bảo cung ứng hàng hóa – vật tư – sản phẩm – dịch vụ đúng chất lượng, kịp tiến độ theo yêu cầu.
- Giải quyết các đề xuất – kiến nghị trong Bộ phận.
- Xây dựng môi trường cung ứng năng động – linh hoạt – minh bạch – trung thực.
- Đảm bảo yêu cầu bảo mật thông tin về chi phí – tài chính.
- Chỉ đạo tổ chức thực hiện hệ thống sổ sách, hồ sơ theo quy định của chế độ kế toán tài chính.
- Tổ chức đánh giá hoạt động cung ứng hàng hóa – vật tư – sản phẩm – dịch vụ của Bộ phận.
- Thực hiện đầy đủ báo cáo theo quy định và theo yêu cầu của GĐ CCU/ Ban Lãnh đạo Công ty.
- Tìm kiếm và phát triển thêm các NCC/NTP mới.
- Đề xuất giải pháp về chính sách liên kết giữa NEM và các NCC/NTP đảm bảo cân bằng lợi ích giữa các bên.
- Xây dựng định biên nhân sự của Phòng mua hàng.
- Chỉ đạo tổ chức soạn thảo các quy trình – quy định liên quan đến hoạt động cung ứng hàng hóa – vật tư – sản phẩm – dịch vụ.
- Quản lý chi phí hoạt động của Phòng Mua hàng.
- Phân công nhiệm vụ trách nhiệm cho từng nhân viên trực thuộc Phòng Mua hàng.
- Thực hiện đánh giá hoàn thành công việc của từng nhân viên.

Yêu cầu công việc

- Đại học chuyên ngành Kỹ thuật/Kinh tế.
- Có kiến thức về ngành nội thất, đồ gỗ.
- Kỹ năng vi tính văn phòng (word, excel, power point) – đặc biệt sử dụng tốt công cụ và các hàm trong excel.
- Kỹ năng ngoại ngữ: Anh văn khá giỏi.
- Kỹ năng lãnh đạo.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, quản lý nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có kỹ năng phỏng vấn.
- Kỹ năng đào tạo chuyên môn tốt.

Phúc lợi công việc

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 219 / 2
Logo Công ty Cổ phần Nội Thất NEM Công ty Cổ phần Nội Thất NEM
Tầng 17, H Building 728-730 Võ Văn Kiệt, Quận 5, HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/06/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Anh

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Thu Mua
Công ty Cổ phần Nội Thất NEM
Nộp đơn